Tin tức

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành, bảo trì như thế nào?

ViCheckin là sản phẩm phần mềm online nên khách hàng không cần phải lo lắng về công tác bảo hành, bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.

Ngay khi phần mềm có tính năng, phiên bản mới, hoặc update các chế độ chính sách, quy định mới, phần mềm sẽ thông báo cho khách hàng đồng thời tự động cập nhật mà không ảnh hưởng gì tới tác nghiệp của người dùng.

Bộ phận support ViCheckin hỗ trợ khách hàng 24/7 về mọi vướng mắc liên quan đến vận hành, sử dụng phần mềm.

Riêng đối với phần cứng Camera AI – ViCheckin sẽ không thuộc quyền hạn, trách nhiệm bảo hành của ViCheckin vì là sản phẩm liên kết với đơn vị thứ 3.

Tài liệu hướng dẫn sử dụng ra sao?

ViCheckin cung cấp cho khách hàng hệ thống tài liệu hướng dẫn sử dụng chi tiết tại phần “Tài liệu hướng dẫn” ở phần chân trang web hoặc truy cập vào chuyên mục “Hướng dẫn sử dụng” trên thanh công cụ tại trang web: https://vicheckin.vn/

Hệ thống tài liệu được thiết kế chi tiết, dưới nhiều định dạng: text, video, ảnh rất trực quan, được trình bày logic, dễ hiểu, giúp cho người dùng thao tác tiện lợi trong quá trình sử dụng. Các tài liệu này hiển thị online hoàn toàn, người dùng dễ dàng tìm hiểu và tra cứu.

Dịch vụ Tư vấn hỗ trợ sau bán hàng như thế nào?

ViCheckin có đội ngũ CBNV kinh doanh và Nhân viên tư vấn có trình độ chuyên môn sâu, am hiểu, thành thạo phần mềm, luôn sẵn sàng và tận tình hỗ trợ, giải đáp 24/7 những khó khăn vướng mắc của khách hàng.

Sau khi khách hàng ký hợp đồng sử dụng phần mềm ViCheckin, bộ phận Support chăm sóc KH sẽ liên hệ, gửi mail thông báo về việc nhân sự hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận hành.

Mọi thông tin cần tư vấn, Quý khách hàng liên hệ Hotline: 0985 251 488

Bình luận

Chia sẻ bình luận của bạn về bài viết này
Gửi đánh giá của bạn

TIN LIÊN QUAN